Site iconPhá Thai An Toàn

Phòng khám siêu âm thai ở Cầu Giấy uy tín, chất lượng cao được tin chọn

Bạn đang tìm kiếm phòng khám thai ở Cầu Giấy nhưng không biết phòng khám nào uy tín, chất lượng và chi phí hợp lý. Nếu không tìm hiểu kỹ, đến nhầm các cơ sở thiếu uy tín không chỉ bị chặt chém mà còn dễ bị chẩn đoán sai lệch. Do đó, để giúp chị em tìm được phòng khám thai, phòng khám siêu âm ở Cầu Giấy uy tín, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra gợi ý ngay sau đây.

Tầm quan trọng của việc khám thai

Theo BSCK I sản khoa Lê Thúy Mùi (Nguyên Chủ nhiệm khoa Sản tại Bệnh viện Quân Y 354) chia sẻ, khám thai là việc làm cần thiết và rất quan trọng bởi nó không chỉ để bảo vệ sức khỏe cho thai phụ mà còn để đảm bảo sự phát triển bình thường cho thai nhi. Do đó, việc khám thai ngày càng được phổ biến rộng rãi và được chú trọng hơn đối với các thai phụ.

Việc khám thai không chỉ giúp người mẹ nắm bắt rõ được sự phát triển của thai nhi, chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng khoa học trong thai kỳ mà còn kịp thời phát hiện ra các dấu hiệu bất thường ở mẹ và thai nhi. Từ đó, tìm ra biện pháp xử lý phù hợp, tránh hậu quả đáng tiếc về sau.

phòng khám thai ở cầu giấy

Chị em sẽ có 3 mốc khám thai quan trọng không được quên

Mốc khám từ 11 – 13 tuần:

Thời điểm này thai phụ sẽ được siêu âm 4D để khảo sát hình thái thai nhi và được chỉ định làm một số xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu…

⛳ Tham khảo: Phòng khám siêu âm thai gần đây nhất, giá tốt, chất lượng

Phòng khám sản phụ khoa gần đây chất lượng cao

Bảng giá khám phụ khoa mới nhất tại đa khoa Bắc Việt

Mốc khám thai 16 tuần:

Thời điểm này giúp cho bác sĩ kiểm tra xem kích thước cũng như các cơ quan của thai có phát triển hay không.

Mốc khám từ 20 – 24 tuần:

Thời điểm này bác sĩ sẽ khám và đánh giá giải phẫu thai nhi bao gồm tim, não, phổi, tay chân,… và xem em bé trong bụng mẹ có đang phát triển bình thường hay không.

Mốc khám từ 30 – 32 tuần:

Với những bất thường mà ở thời điểm trước chưa tìm ra thì ở mốc khám này sẽ có thể thấy rõ. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ kiểm tra ngôi thai, bánh nhau, lượng nước ối nhằm đảm bảo bé chào đời an toàn.

tư vấn

Lời khuyên: Để khám thai hiệu quả và tiết kiệm được chi phí, chị em nên lựa chọn những địa chỉ y tế uy tín. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ khám, kiểm tra, phát hiện ra các dấu hiệu bất thường (nếu có) và đưa ra biện pháp xử lý kịp thời.

Tiêu chí lựa chọn phòng khám thai uy tín ở Cầu Giấy

Tại khu vực Hà Nội nói chung và tại quận Cầu Giấy nói riêng, hiện có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện khám và siêu âm thai. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng tốt. Do đó chị em chỉ nên lựa chọn phòng khám siêu âm thai ở Cầu Giấy đáp ứng được các tiêu chí sau:

– Là phòng khám được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động

– Được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị khám và siêu âm tiên tiến, hiện đại nhất

– Có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản, chính quy và có nhiều năm kinh nghiệm

– Chi phí khám và siêu âm thai hợp lý, minh bạch, công khai rõ ràng

– Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh gọn, không rườm rà

– Nhân viên y tế chu đáo, tận tình, tâm huyết với từng thai phụ

Phòng khám Bắc Việt – Phòng khám siêu âm thai ở Cầu Giấy uy tín, chi phí hợp lý

Phòng khám đa khoa Bắc Việt (địa chỉ 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – TP Hà Nội) hiện đang là cơ sở y tế chuyên sâu về khám và siêu âm thai ở Cầu Giấy đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn trên. Phòng khám được nhất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, bởi có nhiều thế mạnh nổi bất như:

Là cơ sở khám thai uy tín được cấp phép

Phòng khám Bắc Việt là cơ sở y tế chuyên sâu về khám thai, đã có đầy đủ giấy phép hoạt động có tính pháp lý cao do Sở Y tế Hà Nội cấp phép. Do đó, chị em có thể hoàn toàn an tâm khi tới đây thăm khám.

phòng khám siêu âm thai ở cầu giấy

Đội ngũ y bác sĩ sản khoa hơn 30 năm kinh nghiệm

Đây cũng là một trong ít phòng khám thai tại Cầu Giấy, có thể quy tụ được đội ngũ y bác sĩ sản khoa giỏi, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh và đã từng tốt nghiệp tại các trường y lớn trong nước. Điển hình như:

– Bác sĩ Lê Thúy Mùi, Nguyên Chủ nhiệm khoa Sản tại Bệnh viện Quân Y 354 – Bộ Quốc Phòng Mùi. Bác Mùi đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa, trực tiếp thăm khám điều trị, làm thủ thuật ngoại khoa, ngoại sản…

– Bác sĩ Bùi Thị Hằng, Nguyên Phó chủ nhiệm Khoa chẩn đoán tại Bệnh viện Quân y 7. Ngoài ra, bác sĩ còn có hơn 30 năm kinh nghiệm trong công tác chẩn đoán hình ảnh, siêu âm.

– Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Bình, đã có trên 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm và từng có 30 năm công tác tại Bệnh viện Xanh Pon.

pha thai an toan

Thiết bị, máy móc khám thai hiện đại, tiên tiến

Đa khoa Bắc Việt có đầy đủ trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, đáp ứng được nhu cầu khám thai của chị em. Toàn bộ các thiết bị đều được nhập 100% từ các nước có nền y học phát triển, điển hình như Nhật, Hàn, Mỹ, Đức…. Do đó, sẽ giúp đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất, tránh sai sót.

Chi phí khám thai hợp lý

Phòng khám có chi phí khám thai hợp lý, được công khai minh bạch, rõ ràng và được thực hiện theo đúng quy định của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Chị em sẽ được thông báo chi phí trước khi thực hiện khám. Do đó, sẽ không xảy ra tình trạng thu phí cao hay thu sai. Ngoài ra, hiện Phòng khám Bắc Việt đang triển khai chương trình hỗ trợ giảm chi phí khám thai cho những chị em đã đăng ký lịch hẹn khám online TẠI ĐÂY

Thời gian thăm khám linh hoạt

Với thời gian làm việc từ 7h30 – 20h00 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ sẽ giúp chị em có thể tới thăm khám mọi lúc mà không gây ảnh hưởng tới công việc. Đặc biệt hơn, việc thăm khám thai ngoài giờ hành chính cũng sẽ không mất thêm phí phát sinh.

Thủ tục nhanh gọn, đơn giản

Phòng khám Bắc Việt có thủ tục khám nhanh gọn, đơn giản, chị em khi tới khám sẽ không cần xếp hàng lấy số hay phải chờ đợi tới lượt quá lâu như những bệnh viện lớn. Do đó, sẽ giúp cho chị em tiết kiệm được thời gian, công sức.

Hi vọng rằng, với những thông tin được chia sẻ ở bài viết trên đã giúp cho chị em có thêm những kiến thức về phòng khám thai ở Cầu Giấy. Từ đó, có thể lựa chọn cho mình một phòng khám thai khu vực Cầu Giấy uy tín, chi phí hợp lý. Nếu còn có thắc mắc hay băn khoăn cần được hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ qua số hotline 0353.909.141, inbox facebook để nhận được tư vấn miễn phí.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈