Site iconPhá Thai An Toàn

Phòng khám đa khoa Bắc Việt uy tín – chất lượng

Phòng khám đa khoa Bắc Việt tọa lạc tại 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội là một trong những địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội. Luôn đi đầu trong công tác đổi mới và quản lý chăm sóc sức khỏe người bệnh, quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa đầu ngành từng công tác tại các bệnh viện lớn trên thế giới. Là sự lựa chọn hàng đầu cho việc chăm sóc sức khỏe của bạn và những người yêu thương.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt uy tín – chất lượng cao tại Hà Nội

Từ khi đi vào hoạt động cho tới nay, phòng khám đa khoa Bắc Việt đã không ngừng cố gắng để phấn đấu trở thành một cơ sở ý tế đạt chuẩn quốc tế, phòng khám luôn tâm niệm rằng, niềm tin và sức khỏe người bệnh là bệnh lực cho chúng tôi có gắng hôm nay và mai sau. Hơn thế nữa, chất lượng phòng khám đa khoa Bắc Việt còn được khẳng định bởi số lượng lớn bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh tại đây. Đây là một trong những yếu tố quan trọng mà các cơ sở y tế luôn muốn đạt được.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt uy tín

Phòng khám đa khoa Bắc Việt địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội

Đạt chuẩn, được công nhận của cơ quan chức năng có thẩm quyền

Hiện Phòng khám Đa khoa Bắc Việt đang hoạt động dưới sự quản lý và giám sát của cơ quan chức năng, được cấp phép hoạt động với các chuyên khoa chính như: chuyên khoa bệnh xã hội, chuyên khoa nam khoa, chuyên khoa phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, phá thai an toàn, trực tràng hậu môn.

Tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh hợp pháp, uy tín và chuyên nghiệp, mô hình chuẩn, môi trường khám chữa sạch sẽ, tiện nghi, vô trùng – vô khuẩn. Tất cả quá trình hoạt động của phòng khám đa khoa Bắc Việt đều thông qua và được phê duyệt rõ ràng.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi:

Đây chính là yếu tố quan trọng luôn được phòng khám đa khoa Bắc Việt chú trọng, bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi đáp ứng đầy đủ mọi yếu tố về bằng cấp trình độ, trình độ chuyên môn có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh thì mới giúp việc chuẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra phương pháp điều trị bệnh đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Danh sách các bác sỹ đang công tác tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt

Các bác sỹ đang làm việc tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt phải kể đến như:

– Bác sỹ Trương Phú Hải: Bác sỹ chuyên khoa cấp II, có hơn 35 năm kinh nghiệm phục vụ trong ngành Dân Y, khoa Ngoại và làm thủ thuật ngoại khoa.

– Bác sỹ Nguyễn Thị Thanh Bình: chuyên khoa nội, chuyên gia sản phụ khoa tại bệnh viện Thanh Nhàn, có hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh phụ khoa.

– BSCK I Vũ Ngọc Lâm, Nguyên trưởng khoa xét nghiệm bệnh viện Quân Y 354 – Bộ Quốc phòng, có hơn 50 năm trong lĩnh vực xét nghiệm.

– Đại tá – BSCK I Nguyễn Thị , Đại tá quân đội, chuyên gia chuyên ngành KHHGĐ Cục Quân Y – Bộ Quốc phòng, có hơn 30 năm kinh nghiệm khám bệnh chữa bệnh khoa phụ sản và KHHGĐ.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt có đội ngũ bác sĩ chất lượng

– Bác sỹ Lê Anh Việt: Nguyên trưởng khoa ngoại tiết niệu bệnh viện quân Y 354, có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa

– Bác sỹ chuyên khoa ngoại Vũ Hồng Lân, có hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh đa khoa, đặc biệt là khoa Ngoại.

– Bác sỹ Hoàng Ngọc Sinh: Nguyên Trưởng phòng khám liên chuyên khoa Bệnh viện đa khoa Thường Tín, có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa

– Bác sỹ Bùi Thị Hằng: Bác sỹ chuyên khoa I, Thượng tá Quân đội, có hơn 35 năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực siêu âm, chẩn đoán hình ảnh….

Đa dạng về dịch vụ y tế

Là đơn vị y tế hoạt động hợp pháp phòng khám đa khoa Bắc Việt đã và đang cung cấp đa dạng các danh mục bệnh nhằm đáp ứng đầy đủ về nhu cầu khám chữa bệnh của tất cả mọi người

Phòng khám đa khoa Bắc Việt điều trị các chuyên khoa chính bao gồm: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn – trực tràng, và các vấn đề sức khỏe thường gặp trong đời sống.

– Bệnh nam khoa: Bao gồm: Chỉnh hình bao quy đầu, vấn đề dài – hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm nhiễm cơ qua sinh dục, viêm tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, vô sinh nam, ….

– Bệnh phụ khoa: Gồm các hạng mục như : viêm nhiễm phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, kế hoạch hóa, chỉnh hình phụ khoa, vấn đề vô sinh nữ, phá thai an toàn.…

⛳ Tham khảo gói khám phụ khoa có nhiều ưu đãi tại phòng khám Bắc Việt

Chi phí phá thai bằng thuốc bao tiền

Chi phí phá thai bằng thuốc bao tiền

– Bệnh xã hội: Bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, bệnh giang mai, mụn rộp sinh dục,…

– Bệnh hậu môn, trực tràng: táo bón, trĩ, bệnh hậu môn, Polyp hậu môn, chấn thương hậu môn, rò hậu môn, …

– Một số căn bệnh ngoại khoa khác.

phong kham da khoa bac viet uy tin chat luong 1

Phòng khám đa khoa Bắc Việt – chăm sóc sức khỏe người bệnh uy tín đảm bảo

Áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến

Phòng khám đa khoa Bắc Việt luôn đi đầu trong việc áp dụng những phương pháp điều trị bệnh tân tiến hàng đầu, nhằm mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh

Các phương pháp điều trị nam khoa đang được phòng khám áp dụng như:

+ Thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Âu Mỹ điều trị dài hẹp bao quy đầu

+ Hệ thống điều trị tuyến tiền liệt NIH của Mỹ

+ Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS

+ Thủ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật PNI công nghệ Mỹ

+ Hệ thống nano ánh sáng CRS đời thứ 3

Các phương pháp điều trị nam khoa đang được phòng khám áp dụng như:

+ Đình chỉ thai kỳ an toàn bằng Kĩ thuật phá thai không đau bằng ống hút siêu dẫn

+ Chữa viêm âm đạo bằng liệu pháp sinh thái tổng hợp MSS công nghệ Mỹ

bv tv

+ Liêu pháp kết hợp TOC chữa dứt điểm viêm vùng chậu

+ Liệu pháp Ozone tinh khiết không xâm lấn công nghệ Đức điều trị viêm phần phụ

+ Liệu pháp xâm nhập viba NM. Điều trị viêm niệu đạo

+ Liệu pháp phân loại cân bằng xử lý viêm âm hộ

+ Liệu pháp và kĩ thuật các bệnh về cổ tử cung: chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, phì đại cổ tử cung, viêm cổ tử cung bằng thủ thuật hồi phục cổ tử cung leep và thủ thuật phục hồi cổ tử cung ít xâm lấn OCI công nghệ Mỹ,

+ Kĩ thuật chỉnh hình phụ khoa: Vá màng trinh công nghệ Hàn EVE, thủ thuật thu hẹp âm đạo công nghệ hàn eve, Kỹ thuật chỉnh hình môi âm đạo EVE công nghệ Hàn

Các phương pháp điều trị xã hội đang được phòng khám áp dụng như:

+ Kỹ thuật chặn gene Gsa – chữa khỏi bệnh lậu không còn là giấc mơ

+ Liệu pháp tế bào Dc-Ca – điều trị triệt để mụn rộp, an toàn, không tái phát

+ Liệu pháp kháng virus tăng cường gene Sdi giải quyết dứt điểm sùi mào gà

+ Liệu pháp miễn dịch gene sinh vật Sdi-p – chữa trị triệt để bệnh giang mai

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Phòng khám đa khoa Bắc Việt uy tín, chất lượng hàng đầu, tất nhiên mọi chất lượng dịch vụ y tế đi kèm cũng phải đạt chất lượng cao. Cụ thể như:

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, khép kín, đúng quy chuẩn. Đặc biệt, luôn ưu tiên giải quyết các trường hợp bệnh nhân cấp cứu và các trường hợp người bệnh đã đặt hẹn trước qua hệ thống tư vấn online trước qua hotline 0353 909 141, qua zalo 0353 909 141, qua facebook, live chát.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt thực hiện khám chữa theo mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, giúp bệnh nhân được quan tâm sát sao nhất. Trong suốt quá trình khám chữa, bác sĩ sẽ tận tình theo dõi, hỏi han tình trạng bệnh và dấu hiệu người bệnh đang phải đối mặt từ đó cho kết quả điều trị chuẩn xác nhất và sớm khắc phục nếu có bất kỳ sự cố nào có thể xảy ra.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt hà nội

Thái độ phục vụ của toàn thể đội ngũ nhân viên đều lịch thiệp, vui vẻ, thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giúp đỡ khi người bệnh cần. Thêm đó, thủ tục khám chữa bệnh cũng được đơn giản hóa nhanh chóng, tiện lợi nhằm giảm bớt đi sự chờ đợi tốn kém thời gian của người bệnh.

Thời gian khám chữa bệnh linh động, có cả khám bệnh trong giờ hành chính lẫn ngoài giờ hành chính, làm việc tất cả 7 ngày trong tuần kể cả ngày chủ nhật và lễ tết nghỉ. Điều này, nhằm giúp người bệnh chủ động sắp xếp thời gian khám chữa bệnh mà không gây ảnh hưởng đến công việc hay học tập.

Chi phí khám chữa bệnh minh bạch rõ ràng

Một trong những tiêu chí không thể bỏ qua khi đánh giá chất lượng của Phòng khám đa khoa Bắc Việt là cơ sở khám chữa uy tín, chất lượng chính là vấn đề về chi phí khám chữa.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt được cấp phép hoạt động và giám sát chặt chẽ bởi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, mọi chi phí khám chữa tại đây đều tuân theo quy định của Sở Y Tế và được công khai minh bạch, rõ ràng hoàn toàn không xảy ra tình trạng “chặt chém” người bệnh hay tiêu cực “đi phong bì” như ở các cơ sở y tế kém chất lượng khác.

Trước khi bắt tay vào công tác khám chữa, bác sĩ sẽ trao đổi về vấn đề sức khỏe của người bệnh và đề ra các hạng mục cần thăm khám cũng như khoản chi phí tương ứng để người bệnh có thể dự trù từ trước.phong kham bac viet 2

Sau khám chữa, người bệnh chỉ cần thanh toán khoản chi phí cho các hạng mục mình đã khám chữa, hoàn toàn không phát sinh bất kỳ khoản chi phí nào khác.

Bảo mật thông tin người bệnh:

Thông thường khi bệnh nhân bị bệnh khó nói, họ hay sở hữu tâm lý e dè cũng như là ngại ngùng, không chịu đi khám bệnh ngay. Chính vì hiểu được tâm lý này mà phòng khám đã với chế độ bảo mật thông tin cho bệnh nhân. Bất cứ thông tin nào về bệnh tình hay thông báo cá nhân của bệnh nhân đều được phòng khám bảo mật hoàn toàn 100%. Do vậy lúc bệnh nhân tới đây cứ khai báo bệnh tình theo đúng tình trạng thực tế để chưng sĩ thăm khám và chữa trị tận gốc.

Với tất cả những điều trên đã tạo nên một phòng khám đa khoa Bắc Việt uy tín và nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ phía các bệnh nhân. Đây thật sự là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín dành cho tất cả mọi người!

Review của bệnh nhân về phòng khám Bắc Việt

Bệnh nhân Bùi Thị Hoa, 28 tuổi, Hải Dương chia sẻ: “Mình bị viêm nhiễm phụ khoa đã lâu, chữa nhiều nơi chưa khỏi, được người thân giới thiệu đến Phòng khám đa khoa Bắc Việt nên đã lên Hà Nội để điều trị tại đây. Lúc đầu có hơi e ngại nhưng quả thực phong cách phục vụ của các bác sĩ, y tá tại phòng khám rất ôn hòa và thân thiện. Mặc dù chi phí có nhỉnh hơn so với bệnh viện công một chút nhưng hiệu quả rất tốt.

Anh Hòa (31 tuổi – Hà Nội ) chia sẻ:Tôi đã từng bị bệnh trĩ ngoại rất mệt, sau đó không chịu nổi được nữa tôi mới đến khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Bắc Việt. Các bác sĩ nói bệnh của tôi đã chuyển biến khó lường và tư vấn tôi cắt trĩ bằng phương án HCPT. Lúc đầu nói đến phẫu thuật cắt, tôi khá lo ngại bởi bản thân rất sợ đau. Thế nhưng khi tiến hành tiểu phẫu, chỉ cảm thấy hơi đau một chút và bớt bệnh rất nhanh. Thật sự đến Phòng khám đa khoa Bắc Việt là một quyết định chính xác, mặc dù tiền bạc cao hơn chút so với các bệnh viện công, nhưng đổi lại dịch vụ chất lượng và nhất là bệnh trĩ ngoại làm tôi đau đớn nhiều năm đã hoàn toàn không còn nữa”.

bv tv

Chị Hạnh : Tôi biết đến phòng khám đa khoa Bắc Việt từ một người bà con ở Hà Nội đến phòng khám đa khoa Bắc Việt này. Cảm nhận của tôi khi đến đây thăm khám là bác sĩ tư vấn nhiệt tình, tôi mắc bệnh thầm kín nên cảm thấy hơi ngại nhưng đến đây tôi thực sự được chia sẻ và tư vấn nhiệt tình lắm. Mà điều đặc biệt ở đây là tôi được tư vấn qua điện thoại trước, điều này tôi rất hài lòng và rất tiện lợi cho những người ở xa như tôi.

Người bệnh dấu tên chia sẻ: Tháng trước, tôi và chồng có đến phòng khám để nhờ tư vấn về một căn bệnh xã hội. Tuy bệnh khó chữa khỏi nhưng chúng tôi vẫn cảm ơn sự tận tâm và trách nhiệm đến từ đội ngũ y – bác sĩ tại phòng khám đa khoa Bắc Việt.

Hy vọng với những chia sẻ trên cũng đã giúp cho người bệnh hiểu rõ hơn về phòng khám đa khoa Bắc Việt. Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề gì, hãy trao đổi với các bác sĩ chuyên khoa qua hotline 0353.909.141, inbox facebook hoặc inbox số zalo 0353 909 141 để được giải đáp miễn phí.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈