Site iconPhá Thai An Toàn

Tổng chi phí phá thai dưới 2 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền?

Bạn lỡ mang thai ngoài ý muốn, hiện tại thai của bạn khoảng dưới 2 tháng và bạn muốn bỏ thai vì nhiều lý do khác nhau. Bạn muốn biết chi phí phá thai dưới 2 tháng tuổi bao nhiêu tiền, gồm các khoản nào? Nếu vậy hãy tham khảo ngay chia sẻ chi tiết từ bác sĩ chuyên sản khoa Lê Thị Thúy Mùi (trưởng khoa sản BV Quân y 354) ngay sau đây.

Thai dưới 2 tháng tuổi – thời điểm thuận lợi để phá thai an toàn

Theo bác sĩ Mùi thì phá thai là phương pháp đình chỉ thai nghén và đẩy thai ra ngoài tử cung thông qua các biện pháp khác nhau như phá thai bằng thuốc, hút thai hoặc nạo thai. Dựa theo từng độ tuổi thai mà bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phương pháp phù hợp.

Phá thai dưới 2 tháng tuổi (thai dưới 8 tuần) được xem là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện phá thai an toàn, tránh biến chứng. Lý do là bởi:

tong-chi-phi-pha-thai-duoi-2-thang-tuoi-het-bao-nhieu-tien

– Lúc này thai còn nhỏ, chưa bám chắc tử cung nên dễ làm thủ thuật

– Thai chưa hình thành các bộ phận cơ thể nên dễ bỏ hơn

– Thai còn bé nên cũng tránh áp lực tâm lý với chị em

– Chi phí phá thai dưới 2 tháng tuổi cũng thấp hơn so với thai đã trên 2 tháng tuổi

Tuy nhiên để chắc chắn xem tuổi thai là bao nhiêu, có đúng thai dưới 2 tháng không thì các bạn cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám, siêu âm. Thông qua đó mới xác định đúng tuổi thai, kích cỡ để tư vấn phương pháp phá thai hiệu quả.

Chi phí phá thai dưới 2 tháng tuổi tầm bao nhiêu tiền?

Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong nghề, bác sĩ Mùi cho rằng thai dưới 2 tháng thường có chi phí rẻ hơn so với thai trên 2 tháng. Tuy nhiên hết bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bao gồm như:

Tình trạng, kích thước thai nhi

Bạn cần đi khám, siêu âm để bác sĩ xác định xem tuổi thực của thai là bao nhiêu, kích thước thai lớn hay nhỏ. Căn cứ vào đó mà sẽ có chỉ định phương pháp phù hợp với chi phí tương ứng. Đặc biệt nếu thai mà ngoài tử cung thì chi phí có thể tăng cao hơn bởi vì lúc này bắt buộc phải làm thủ thuật ngoại khoa mổ nội soi để lấy thai ra ngoài.

Phương pháp phá thai dưới 2 tháng tuổi

Thai dưới 2 tháng có nhiều phương pháp phá thai khác nhau. Ví dụ như phá thai bằng thuốc, hút thai chân không, hút thai không đau…Phá thai bằng thuốc có chi phí thấp hơn tuy nhiên sẽ mất thời gian hơn, và nếu phá thai bằng thuốc mà không thành công thì chị em sẽ phải can thiệp thêm phương pháp hút thai. Hút thai tuy chi phí cao hơn 1 chút nhưng giúp đảm bảo tối ưu hơn, nhanh gọn, an toàn.

bv tv

Chi phí điều trị viêm nhiễm nếu có

Đối với những sản phụ phát hiện bị viêm nhiễm phụ khoa thì bác sĩ phải tiến hành tiêu viêm rồi mới thực hiện phá thai để tránh xảy ra nhiễm trùng. Đó là còn chưa kể một số trường hợp có thể ở lại một vài hôm theo dõi sức khỏe nếu sức khỏe yếu. Đó là lý do mà sẽ phát sinh thêm chi phí nữa.

Cơ sở thực hiện phá thai

Mỗi cơ sở y tế phá thai sẽ có mức giá khác nhau, tùy thuộc vào chất lượng, cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ, phương pháp thực hiện. Bạn nên đến các địa chỉ y tế uy tín có bảng giá chi phí phá thai niêm yết công khai theo đúng quy định ngành y tế. Tuyệt đối không được tìm đến những cơ sở phá thai “chui”, giá rẻ, hiệu quả thấp, dễ tiền mất tật mang.

Giới thiệu địa chỉ phá thai dưới 2 tháng tuổi uy tín, giá tốt

Nếu chị em băn khoăn không biết địa chỉ nào có chi phí phá thai dưới 2 tháng tuổi hợp lý, uy tín thì Phòng khám đa khoa Bắc Việt (số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội) chính là địa chỉ tin cậy mà bạn nên chọn. Phòng khám chính là địa chỉ đình chỉ thai nghén an toàn, hợp pháp, đã được Sở y tế HN cấp phép hoạt động, có thế mạnh nhiều năm về kế hoạch hóa và chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ giới.

tong-chi-phi-pha-thai-duoi-2-thang-tuoi-het-bao-nhieu-tien

Phòng khám tự hào quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi có hàng chục năm kinh nghiệm về phá thai an toàn. Tiêu biểu như: BSCK I Lê Thị Thúy Mùi (trưởng khoa sản BV Quân y 354 – BQP)…sẽ giúp phá thai hiệu quả và an toàn.

Đặc biệt phòng khám đang áp dụng nhiều phương pháp phá thai tiên tiến với các mức giá khác nhau giúp chị em dễ dàng lựa chọn cho mình PP phù hợp với kinh tế như:

+ Phá thai bằng thuốc

+ Hút thai chân không

+ Hút thai bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

+ Phá thai bằng ống hút trực quan siêu dẫn (ống Nano)

Về chi phí phá thai, Phòng khám đa khoa Bắc Việt cam kết chi phí hợp lý, có khung bảng giá niêm yết công khai, có hóa đơn rõ ràng. Hơn nữa hiện tại phòng khám đang áp dụng nhiều gói ưu đãi giảm giá làm thủ thuật phá thai từ 30-50% nếu bạn đăng ký qua mạng. Do đó có thể giúp tiết kiệm được một khoản tiền tương đối.

Để được tư vấn kỹ hơn về chi phí phá thai dưới 2 tháng tuổi hoặc muốn nhận ưu đãi giảm phí thủ thuật, hãy liên hệ ngay với bác sĩ chuyên khoa qua đường dây nóng 0353 909 141 hoặc zalo: 0353 909 141, chát tư vấn qua facebook. Phòng khám Bắc Việt làm việc không ngày nghỉ 24/7, kể cả ngày lễ cũng như chủ nhật nên rất thuận tiện khi đi lại.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈